AECCOS

5 เคล็ดลับลดริ้วรอย ล็อกอายุผิว อย่างยั่งยืน

คุณกำลังดูแลผิวแบบผิดๆ อยู่หรือเปล่า? ถ้าไม่แน่ใจล่ะก็  แนะนำให้ลองทำตาม 5 เคล็ดลับลดริ้วรอย คืนหน้าเด้ง เผยผิวออร่าแบบยั่งยืนกันดีกว่าค่ะ

1.เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่เสมอ

ผิวมีแนวโน้มแห้งง่ายขึ้นเมื่ออายุร่วงโรย เป็นเหตุให้ริ้วรอยต่างๆ ถามหาได้ง่าย  และทำให้เกราะป้องกันของผิวอ่อนแอลง ปัญหาผิวต่างๆ ก็จะตามมา จึงควรบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เช่น Hyaluronic acid, Collagen หรือ Vitamin B3 เพื่อคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว

2.พิทักษ์ผิวด้วยสกินแคร์ Anti-Aging

ผิวหย่อนคล้อยและริ้วรอยเกิดขึ้นจากการลดจำนวนของ  Collagen  และ Elastin สองสารที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง  แนะนำให้บำรุงเพิ่มด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสาร  Anti-Aging  เช่น Collagen, Sericin (โปรตีนกาวไหม), Retinol (อนุพันธ์วิตามินเอ) หรือ Lycopene

3.เติมอาหารผิวด้วยวิตามิน

กระบวนการสร้าง Collagen  และ  Elastin จำเป็นต้องใช้วิตามินบางชนิดเพื่อทำปฏิกิริยา เช่น

4.ปกป้องผิวจากรังสี UV

เมื่อผิวของคุณถูกทำร้ายจากรังสี UV เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะเกิดอาการ “แก่ก่อนวัย”  การทาครีมกันแดดเป็นประจำจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก โดยอย่าลืมคำนึงถึง SPF และ PA เพราะจะส่งผลต่อระยะเวลาและความสามารถในการปกป้อง

5.ใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองอยู่เสมอ

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ “การดูแลสุขภาพ”  เพราะเป็นพื้นฐานของการมีสุขภาพผิวและร่างกายที่ดี  โดยควรจะใส่ใจตั้งแต่อาหารการกิน การออกกำลังกาย ไปจนถึงการพักผ่อนเลยนะจ๊ะ

สำหรับใครที่รู้สึกยุ่งยาก  ไม่อยากดูแลผิวหลายขั้นตอน  แนะนำให้ลองใช้สกินแคร์ของเราที่รวมหลายคุณสมบัติอย่าง  PWP Hylu Collagen เซรั่มโปรตีนกาวไหม ช่วยลดริ้วรอย ฝ้ากระดูจางลง ผิวเต่งตึง ชุ่มชื้น อณูเล็กละเอียด ซึมลึกทุกชั้นผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Website : www.aeccos.com

Fan Page : PWP THAILAND

IG : pwp_thailand

Line@ : @pwpthailand