Blog

รวมสกินแคร์ PWP ผิวใส ลดริ้วรอย ราคาหลักร้อย!

by in บทความ, บทความผิวสวย 22/05/2020

ทุกสินค้าของแบรนด์ PWP มีส่วนผสมของ Hylu Collagen หรือ Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และ Collagen ช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้นาน และเพิ่มความนุ่มเด้ง ซึ่งทั้ง 2 ส่วนผสมช่วยบำรุงผิวให้แก่ช้าลง วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่ามีสินค้าอะไรบ้าง และชิ้นไหนที่เหมาะกับคุณ

  1. Hylu Collagen Vitamin

หรือ #ไฮลูในตำนาน สินค้าที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ เซรั่ม Vitamin B3 (Niacinamide) เข้มข้นผสม Arbutin ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดรอยสิว ฝ้า และกระ พร้อมเติมน้ำให้ผิวนุ่มเนียนเด้ง แลดูมีสุขภาพดี โดยปราศจากสารเคมีอันตราย

  1. Hylu Collagen Sericin

#เซรั่มใยไหมทองคำ อุดมไปด้วยสาร Sericin โปรตีนที่สกัดได้จากใยไหมทองคำ ช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย คืนความชุ่มชื้น ลดฝ้ากระ ผิวแลดูเปล่งปลั่งกว่าที่เคย ปราศจากน้ำหอม, สี, แอลกอฮอล์และพาราเบน สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น หรือจะใช้ควบคู่ไปกับสูตร Vitamin โดยใช้สูตรนี้เฉพาะตอนกลางคืน

  1. Hylu Collagen Mask

มาส์กหน้าที่ช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน พร้อมลดเลือนริ้วรอย เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู และดูมีชีวิตชีวาด้วยสาร Sericin ที่สกัดจากใยไหมทองคำ โดยแผ่นมาส์กมีขนาดบางเบา ทำให้แนบไปกับผิวหน้าได้ดี สามารถบำรุงผิวหน้าได้อย่างทั่วถึง

  1. Chrono Reboot Cleansing Foam

โฟมล้างหน้า คุณสมบัติ 2in1 ล้างสิ่งอุดตันรูขุมขน แม้ฝุ่น PM 2.5 และคราบเมคอัพ พร้อมบำรุงผิวด้วยสาร Chrono Chardy นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับรางวัล in-Cosmetics Asia และ PCHi 2018 ว่าช่วยปรับสมดุลนาฬิกาผิว ลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้กระจ่างใส และลดความเครียดของผิว

  1. Chrono Reboot Facial Foam

ครีมบำรุงผิวหน้าเช้า-เย็น ประสิทธิภาพสูงสุดตลอด 24 ชม. ช่วยปรับสมดุลนาฬิกาผิวที่รบกวนจากความเครียดและมลภาวะ พร้อมลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ คืนผิวสุขภาพดีและแข็งแรงกว่าที่เคยให้คุณ

ไม่น่าเชื่อใช่ไหมคะว่าแต่ละชิ้นราคาแค่หลักร้อยเท่านั้น อ่านจากสรรพคุณแล้วน่าใช้มาก ๆ เลย ท่านใดที่สนใจสั่งซื้อสามารถสอบถามมาได้ที่แฟนเพจ PWP Thailand หรือ LINE@ : @pwpthailand

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

    Cart